Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại Tam Long Group.

1. Đối với Sản phẩm mới:

1.1 Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với chi tiết như sau:

  • Đổi trả sản phẩm bị lỗi (do nhà sản xuất): sau 24 giờ kề từ khi ký xác nhận trong “ Biên bản giao nhận” : ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ HOẶC HOÀN TIỀN (không bao gồm phí vận chuyển).
  • Sản phẩm “Không bị lỗi”  hoặc “Bị lỗi” do NGƯỜI SỬ DỤNG: Không áp dụng đổi trả hoặc khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

1.2 Điều kiện đổi trả:

  • Còn hóa đơn mua hàng.
  • Còn đầy đủ hộp sản phẩm.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.
  • Tem bảo hành còn nguyên: không bị rách hoặc mờ.

2. Đối với sản phẩm bảo hành

Thời gian bảo hành là 12 tháng đối với tất cả các sản phẩm, thời gian giải quyết bảo hành là từ 3 ngày đến 7 ngày ( trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ ).

Lưu ý: Thời gian có thể ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo từng trường hợp hư hỏng ở mức độ nặng hay nhẹ.

3. Đối với sản phẩm bị lỗi thời

Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thoả thuận của giá cả hiện hành trên thị trường.

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.