Chat với Tam Long
028.7303.6878

Nhượng quyền sữa chua trân châu cần bao nhiêu vốn?

Sữa chua trân châu đang là một món ăn vặt rất được ưa chuộng hiện nay. Trong mùa hè nóng bức thì món ăn này càng thu hút được lượng khách rất đông. Do đó, nhiều người muốn mở cửa hàng kinh doanh để kiếm lợi nhuận. Để khởi nghiệp kinh doanh loại thức uống này, bạn có thể tự mở thương hiệu hoặc nhượng quyền từ thương hiệu đã thành công. Vậy nhượng quyền sữa chua trân châu thì cần bao nhiêu tiền vốn? Bao lâu thì thu hồi vốn và có lợi nhuận?

→ Tham khảo thêm sản phẩm: máy pha cafe Nuova Simonelli tại đây!

Nhượng quyền sữa chua trân châu cần bao nhiêu vốn?

Đây là mô hình kinh doanh với món sữa chua là trung tâm. Tùy người chế biến mà món ăn này có thể thêm vào các loại trái cây, thạch, mứt, tạo nên nhiều hương vị mới và hấp dẫn. Điều này thu hút khách hàng từ mọi lứa tuổi vì chưa có tác hại gì với sức khỏe so với các món trà sữa.

Sữa chua trân châu Hạ Long vì sao đông khách?

Nhiều quán sữa chua trân châu có nhượng quyền kinh doanh rất tự tin về lợi nhuận, vậy để nhượng quyền thương hiệu cần bao nhiêu vốn? Họ quảng cáo rằng đối tác có thể thu hồi vốn chỉ trong 3-6 tháng. Đổi lại, đối tác phải bỏ số vốn khoảng 200 đến 600 triệu đồng. Số vốn này tùy thuộc vào quy mô và mức độ đầu tư quán của bạn.

Lật lại quá khứ một chút. Năm 2018 là năm của kinh doanh trà sữa. Năm 2019 là năm của quán trà chanh. Năm 2020 liệu có phải là năm của sữa chua trân châu? Nếu ở TPHCM, bạn sẽ thấy rất rõ các quán đồ uống này mọc lên liên tục dù đang còn trong mùa dịch bệnh Covid.

Theo thống kê, Hà Nội đã có hơn 100 quán mới được mở ra thuộc nhiều thương hiệu khác nhau rất đa dạng. Hầu hết các quán đều thu hút được rất đông các khách hàng trẻ tuổi.

→ Xem thêm sản phẩm máy làm đá Kaiser tại đây!

Nhượng quyền sữa chua trân châu

Thương hiệu nào có nhượng quyền?

Chính vì sữa chua là một món ăn bổ dưỡng có ích cho sức khỏe nên các cửa hàng mọc lên như nấm. Mỗi thương hiệu nhượng quyền có hàng trăm cửa hàng trên cả nước. Điều này đã mang lại hiệu ứng lan tỏa và làm cho khách hàng cảm thấy có một xu hướng đang trỗi dậy mạnh mẽ.

Sữa chua trân châu Hạ Long là một thương hiệu có độ phủ rất rộng. Theo công ty cho biết thì số lượng cửa hàng đã lên đến hơn 130 cửa hàng.

Sữa chua trân châu Yofresh, Hà Nội, Quảng Ninh cũng là những thương hiệu khá nổi tiếng. Mỗi thương hiệu có xấp xỉ 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Sữa chua trân châu Cô Nghi bí quyết thành công 21 năm

Khi bạn đến những chuỗi cửa hàng này vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần, bạn sẽ thấy các cửa hàng gần như kín chỗ. Nhân viên phải phục vụ liên tục.

Sữa chua trân châu có phải là trào lưu nhất thời?

Khác với trà sữa, trà chanh, sữa chua lại mang nhiều lợi ích rõ rệt cho sức khỏe. Hầu như ai cũng có quan niệm trong đầu rằng yaourt bổ dưỡng cho sức khỏe. Vì vậy, đây cũng là một lợi thế cho sản phẩm này để phát triển trong tương lai dài hạn.

→ Nên dùng trà gì để pha trà sữa?

Đối tượng khách hàng mục tiêu của yaourt rất rộng lớn kể cả người lớn và trẻ nhỏ. Biên lợi nhuận cao nên rất có tiềm năng phát triển. Một số chuỗi nhượng quyền sữa chua trân châu sẽ cần bao nhiêu vốn khi được hứa hẹn mang đến lợi nhuận 40-50% trên doanh thu cho đối tác. Đây là một con số rất đáng nể.

Tuy nhiên, mô hình kinh doanh nhượng quyền sữa chua trân châu ngoài việc cần bao nhiêu vốn thì cũng gặp một số khó khăn nhất định. Mời bạn xem thêm bài viết 3 khó khăn bạn cần chuẩn bị khi nhượng quyền.

→ Xem thêm: Sữa chua trân châu Cô Thỏ những điều ít người biết

————–

TAM LONG GROUP

Thanh Mai
Theo dõi