Mì tôm thanh long soán ngôi hot trend 2023 2024

Mì tôm thanh long đang trở thành hiện tượng trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự chú ý của đông đảo thực khách. Nguồn gốc của “cơn sốt” này xuất phát từ video ca nhạc (MV) quảng bá sản phẩm mì ăn liền thanh long Caty. Thương hiệu này, do Công ty TNHH Caty Food sở hữu, đã giới thiệu sản phẩm từ năm 2022, kết hợp mì tôm với thanh long để tạo ra một món ăn độc đáo. Tính mát của trái thanh long được cho là giúp làm giảm tính nóng của mì ăn liền.

Mặc dù đã có mặt trên thị trường từ năm 2022, món mì này chỉ thu hút sự chú ý rộng rãi khi MV quảng cáo với thông điệp “lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm” được phát sóng. Bài hát và video quảng cáo độc đáo này đã tạo nên một “cơn sốt” trên mạng xã hội, khiến cho các xu hướng “hot” trước đó trở nên nhạt nhòa.

Kênh TikTok của thương hiệu mì Caty đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội và churning out những video “đu trend”. Hiện tại, kênh này đã thu hút 1,6 triệu lượt thích với các video về mì tôm thanh long đạt lượt xem từ 1-4 triệu.

Mặc dù doanh thu của gian hàng CathyFood trên Shopee chỉ là 1,38 triệu đồng trong 30 ngày gần đây, sự tăng nhanh về số người theo dõi từ 173 lên 2.000 chỉ trong hai ngày là một dấu hiệu cho thấy sức hút của món mì này. Mì tôm thanh long đang trở thành hiện tượng hot trend, vượt qua thị trường trà chanh giã tay. Những người dùng thể hiện sự tò mò và muốn thử nếm hương vị độc đáo của món ăn này.

Trong những ngày gần đây, khi duyệt qua mạng xã hội, nhiều người dùng liên tục gặp hình ảnh của món mì tôm vị thanh long và nghe bài hát quảng cáo độc đáo về mì này. Mặc dù mì tôm thanh long không phải là món mới, nó đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2022. Tuy nhiên, chỉ khi bài hát quảng cáo với giai điệu “lần đầu tiên có trái thanh long trong mì tôm” xuất hiện, món mì này mới thu hút sự chú ý rộng rãi.

Điều đáng chú ý là từ lời bài hát đến video quảng cáo “viral”, nhiều người đánh giá là quá lỗi thời, giống những video quảng cáo từ thời xưa. Có những ý kiến cho rằng nếu không được nói trước, họ có thể nghĩ rằng đó là quảng cáo của năm 2023. Tuy nhiên, mặc dù nhiều người xem mới nhìn thấy là lạ và “vô tri”, nhưng khi nghe càng trở nên “gắn kết” và tò mò về hương vị độc đáo của sản phẩm.

MV quảng cáo được cho là lỗi thời và “vô tri” từ hình ảnh đến nhạc, đúng như cái tên “mì ăn liền”. Tuy nhiên, nhiều người phân tích rằng đây là cách tiếp thị sáng tạo của nhãn hàng.

Theo dữ liệu từ nền tảng YouNet Media, trong vòng chưa đầy 72 giờ (từ ngày 27 đến 29-11), đã có gần 1 triệu tương tác và 81,93K thảo luận xoay quanh món mì tôm thanh long trên mạng xã hội. Độ độc đáo của MV quảng bá “lần đầu tiên trái thanh long xuất hiện trong mì tôm” đã giúp món mì này lan tỏa trên mạng xã hội chỉ trong chưa đến 3 ngày.

Nhiều nội dung bắt kịp xu hướng “mì thanh thanh” hài hước đã xuất hiện trên TikTok, hot page, hot group như: biết ông Lần không?, đánh giá mì tôm thanh long, bản cover bài hát, meme hài hước, podcast chữa lành… Theo dữ liệu từ YouNet Media, sức hút của mì tôm thanh long vẫn đang liên tục tăng và chưa thấy dấu hiệu giảm sức nóng trong vài ngày tới.

Trước đó, gian hàng CathyFood (thương hiệu sở hữu mì thanh long) chỉ thu về doanh thu khiêm tốn là 1,38 triệu đồng trên sàn Shopee trong 30 ngày từ 30-10 đến 28-11. Tuy nhiên, số lượng người theo dõi của gian hàng này đã tăng đột ngột từ 173 lên 841 chỉ trong một ngày.

Bình luận (0 bình luận)

Bình luận đã bị đóng.







    0
      0
      Đơn hàng
      Đơn hàng trốngQuay lại Shop
      028.7303.6878