Chat với Tam Long
028.7303.6878

Kinh nghiệm mở quán sữa chua trân châu thành công

Sữa chua trân châu đang là lĩnh vực kinh doanh cực hot trong một năm trở lại. Nếu bạn là người nhanh nhạy nhưng lại thiếu kinh nghiệm mở cửa hàng sữa chua trân châu, bài viết này chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm mở quán sữa chua trân châu thành công.

Đi tìm hot trend năm 2020 – sữa chua trân châu

Sữa chua trân châu là món ăn kết hợp từ sữa chua và trân châu. Món ăn vừa có vị thơm ngon của sữa chua, vừa có vị dẻo dai bùi bùi của trân châu. Chính sự kết hợp mát lạnh sữa chua cùng với vị ấm trong trân châu đã tạo nên “món cực phẩm” là sữa chua trân châu. Món ăn có thể làm xiêu lòng thực khách từ lần thử đầu tiên. Sữa chua trân châu giờ đây đã trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nó đã trở thành món ăn hot trend của năm 2020 trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, các thương hiệu ra mắt cửa hàng sữa chua trân châu ngày càng nhiều. Quy mô và chất lượng cũng được đầu tư rất chỉnh chu.

Lý giải thành công mô hình kinh doanh sữa chua trân châu

Thành công ở mô hình kinh doanh sữa chua trân châu điển hình như sữa chua trân châu Hạ Long. Ngoài ra có thể kể đến Sữa chua trân châu Houjicha, Sữa chua trân châu Hà Nội, sữa chua trân châu Cô Nghi, sữa chua trân châu Yofresh,…

Bởi lẽ, đây là món ăn vừa thơm ngon có lợi cho sức khỏe, có sự đa dạng trong phân khúc khách hàng. Đặc biệt là giá thành vừa túi tiền chỉ từ 20.000 – 30.000 VND/ly. Vậy nên dễ dàng nhìn thấy các cửa hàng sữa chua đông kín chỗ vào các buổi tối hay những ngày cuối tuần. Đây cũng là lý giải cho sự thành công của các thương hiệu sữa chua trân châu nổi tiếng.

Kinh nghiệm mở quán sữa chua trân châu

Kinh nghiệm mở quán sữa chua trân châu thành công

Sau đây là một số kinh nghiệm mở quán sữa chua trân châu dành cho các nhà kinh doanh. Những ai đang có ý định sở hữu cho mình cửa hàng sữa chua trân châu thì nên đọc phần này.

Để thành công và có cho mình một lượng khách hàng thân thiết, bạn phải có một công thức cốt sữa chua thực sự thơm ngon khác biệt. Đây là yếu tố trọng điểm trong việc kinh doanh sữa chua trân châu của bạn. Thêm vào đó là bạn phải tạo được dấu ấn riêng cho thương hiệu sữa chua của mình. Điều đó có thể bắt nguồn từ món ăn cho đến không gian cửa hàng và dịch vụ khách hàng. Cộng với bạn phải hoạch định những chiến lược về menu để không ngừng thu hút khách hàng. Ngoài ra còn phải kể đến yếu tố cạnh tranh từ các thương hiệu lâu năm khác.

Kinh nghiệm mở quán sữa chua trân châu bằng nhượng quyền

Trước những khó khăn đó thì bạn hãy khoan nghĩ nản lòng nhé. Bởi kinh doanh nhượng quyền đang là mô hình lên ngôi gần đây. Nó được xem là giải pháp giúp bạn giải được những bài toán khó ở trên. Và càng lí tưởng hơn với mô hình nhượng quyền từ sữa chua trân châu Hạ Long. Đây là thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường sữa chua trân châu. Khi đăng ký mô hình nhượng quyền từ sữa chua trân châu Hạ Long bạn chỉ việc tìm cho mình một mặt bằng phù hợp và có thể dễ dàng thu hút được thực khách.

Đơn giản hơn nhiều khi sở hữu cho mình mô hình kinh doanh này. Bạn sẽ trở thành một trong chuỗi cửa hàng của sữa chua trân châu Hạ Long. Thêm vào đó, sữa chua trân châu không đòi hỏi quá nhiều kinh nghiệm như các lĩnh vực đồ uống. Có thể thấy hành trình thống trị món ngon nổi tiếng này đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi lựa chọn dịch vụ set up thiết kế cửa hàng trà sữa trân châu Hạ Long, với sự trợ giúp này bạn sẽ có ngay cho mình một không gian cửa hàng sữa chua trân châu Hạ Long đầy ấn tượng. Để tham khảo thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ website Tam Long hoặc hotline để sở hữu ngay cho mình một không gian cửa hàng thật ưng ý ngay bây giờ!

Tam Long Group đã soạn nội dung này:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

×
Xin chúc mừng