Chat với Tam Long
028.7303.6878

BÍ MẬT ĐỊNH VỊ VÀ TRUYỀN THÔNG MARKETING HIỆU QUẢ TỪ A ĐẾN Z

BÍ MẬT ĐỊNH VỊ VÀ TRUYỀN THÔNG MARKETING HIỆU QUẢ TỪ A ĐẾN Z

Giới thiệu khóa học

Khóa học nêu rõ những định nghĩa cơ bản và quan trọng trong Marketing mà ai cũng phải biết. Đi sâu phân tích 3 mô hình bất biến trong marketing: 4P, 4Ps và 7Ps.

  • Nêu rõ bản chất của phân khúc thị trường, chỉ ra lý do tại sao bất cứ ai kinh doanh đều cần phải phân khúc thị trường rõ ràng để có được thành công
  • Xác định những biến cơ bản và yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường đúng
  • Phân tích bài bản và cụ thể các tiêu thức trong phân khúc thị trường: Địa lý, nhân khẩu học, tâm lí học, hành vi.
  • Hệ thống hóa chuẩn 5 phương án lựa chọn thị trường mục tiêu
  • Phân tích case study về thị trường mục tiêu
  • Chia sẻ những kiến thức cơ bản và cốt lõi nhất về định vị
  • Từng bước thực hiện một cách chuyên nghiệp định vị sản phẩm thương hiệu. Nêu rõ tầm quan trọng không thể thiếu của truyền thông marketing tích hợp IMC
  • Đi sâu phân tích cụ thể từng công cụ một trong hỗn hợp các công cụ xúc tiến bán của truyền thông marketing tích hợp IMC: Quảng cáo, Khuyến mại, PR, Direct marketing

Bạn sẽ học được gì?

  • Lựa chọn được phân khúc thị trường phù hợp với sản phẩm của mình
  • Xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.
  • Thiết lập được mô hình marketing toàn diện
  • Chia sẻ những kiến thức cơ bản và cốt lõi nhất về định vị
  • Định vị thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp chuyên nghiệp, vượt qua các đối thủ
  • Biết cách triển khai đồng bộ các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông Marketing
  • Nắm vững nền tảng kiến thức cốt lõi nhất về marketing và bán hàng
  • Biết được bí mật để trở thành một nhà marketing và truyền thông chuyên nghiệp

Đối tượng đào tạo

  • Người đang loay hoay chọn phân khúc thị trường sản phẩm phù hợp
  • Người đã và đang kinh doanh (cả online và offline) nhưng chưa biết cách định vị và phát triển thương hiệu sản phẩm
  • Người muốn có nền tảng kiến thức vững chắc để xây dựng một hệ thống kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp
  • Người muốn nâng cao kiến thức để gia tăng doanh số đột phá
  • Người mới bắt đầu khởi nghiệp chưa có kiến thức nền về marketing và bán hàng
  • Người muốn mở rộng mạng lưới các đại lý, các kênh phân phối sản phẩm trên thị trường

Nội dung khóa học

 Phần 1: 3 Mô hình bất biến trong Marketing
 Bài 1: Giới thiệu tổng quan khóa học 0:03:24
 Bài 2: Marketing là gì và những vấn đề cơ bản của marketing 0:05:48
 Bài 3: Mô hình marketing mix 4P 0:13:37
 Bài 4: Mô hình marketing mix 4Ps 0:09:58
 Bài 5: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 1) 0:09:31
 Bài 6: Mô hình marketing mix 7Ps (Phần 2) 0:09:48
 Phần 2: Lựa chọn phân khúc thị trường hiệu quả
 Bài 7: Phân khúc thị trường là gì ? Sự cần thiết phải phân khúc thị trường 0:08:10
 Bài 8: Phân tích ví dụ thực tế phân khúc thị trường ô tô 0:08:06
 Bài 9: Thế nào là thị trường mục tiêu 0:02:57
 Bài 10: Phân tích ví dụ thực tế về thị trường mục tiêu của 1 doanh nghiệp nội thất 0:03:01
 Bài 11: Các biến cơ bản trong phân đoạn thị trường 0:05:48
 Bài 12: 4 yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường 0:02:44
 Bài 13: Phân khúc thị trường theo tiêu thức địa lý 0:03:01
 Bài 14: Phân khúc thị trường theo tiêu thức nhân khẩu học 0:03:31
 Bài 15: Phân khúc thị trường theo tiêu thức tâm lí học 0:05:03
 Bài 16: Phân khúc thị trường theo tiêu thức hành vi 0:04:38
 Bài 17: Tổng quan 5 phương án lựa chọn phân khúc thị trường 0:02:09
 Bài 18: Phương án tập trung một đoạn 0:03:25
 Bài 19: Phương án tập trung một vài đoạn 0:03:24
 Bài 20: Phương án chuyên môn hóa theo sản phẩm 0:03:32
 Bài 21: Phương án chuyên môn hóa theo một phân khúc thị trường 0:02:48
 Bài 22: Phương án bao phủ toàn bộ thị trường 0:03:47
 Phần 3: Định vị sản phẩm
 Bài 23: Thế nào là định vị sản phẩm? 0:03:00
 Bài 24: Mục tiêu của định vị sản phẩm là gì? Tổng quan 5 bước định vị 0:03:37
 Bài 25: Bước 1 – Phân tích tình hình 0:06:08
 Bài 26: Bước 2 – Lập bản đồ định vị 0:03:45
 Bài 27: Bước 3 – Xác định lợi thế cạnh tranh 0:02:35
 Bài 28: Bước 4 – Lựa chọn chiến lược định vị 0:07:41
 Bài 29: 4 sai lầm cần tránh khi tiến hành định vị 0:03:47
 Phần 4: Truyền thông Marketing tích hợp IMC
 Bài 30: Định nghĩa chính xác Truyền thông marketing tích hợp IMC 0:03:16
 Bài 31: Tổng quan các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông marketing tích hợp IMC 0:04:14
 Bài 32: Hành trình tiếp cận khách hàng trong truyền thông marketing tích hợp IMC 0:03:51
 Bài 33: Bộ kênh triển khai trong công cụ Quảng cáo 0:03:11
 Bài 34: Quy tắc cốt lõi 5M trong Quảng cáo 0:07:03
 Bài 35: Lập kế hoạch chuẩn chỉnh cho chiến dịch quảng cáo với công thức 8M 0:08:24
 Bài 36: Chiến lược marketing Push & Pull trong khuyến mại 0:04:48
 Bài 37: 3 Hình thức khuyến mại hiệu quả 0:08:00
 Bài 38: Hé lộ những mục đích đằng sau các chương trình khuyến mại 0:05:52
 Bài 39: 2 Sai lầm điển hình trong khuyến mại hầu như ai cũng gặp phải 0:06:02
 Bài 40: Tất cả những điều cần biết về PR – Quan hệ công chúng 0:05:33
 Bài 41: Toàn bộ về Direct Marketing 0:12:06

 

Học phí: 199.000 đồng.
Mua nhiều khóa học được khuyến mãi nhiều. Gọi tư vấn: 028 7303 6878
Tam Long Group biên soạn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

×
Xin cảm ơn