Kinh doanh cà phê thành công nhờ bí quyết quảng cáo cà phê truyền miệng hiệu quả

Có thể những người làm kinh doanh cà phê thường biết đến hình thức quảng cáo bằng truyền miệng thông qua người than, bạn bè và đồng nghiệp. Đây là một cách quảng bá thông minh và đơn giản, giúp quảng cáo tiếp thị cho quán cà phê của bạn được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, không hẳn lúc nào cách làm này cũng hiệu quả. Hãy cùng Tam Long Group tìm hiểu kinh nghiệm về quảng cáo cà phê truyền miệng qua bài viết sau đây nhé.

 

Kinh doanh cà phê thành công nhờ bí quyết quảng cáo cà phê truyền miệng hiệu quả

 

Quan tâm đến lợi ích khách hàng

Để mang lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo truyền miệng là lấy lợi ích của người tiêu dùng là chủ đạo, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, sau đó là trực tiếp hoặc gián tiếp liên hệ đến mục tiêu tiếp thị. Khi bạn chú trọng đến lợi ích của khách hàng, sản phẩm của bạn sẽ được tiêu thụ nhanh chóng và doanh số có thể nhân lên gấp hai lần., giúp việc kinh doanh cà phê của bạn thành công vượt trội

Tạo được sự mới mẻ

Trong thời buổi công nghệ đang phát triển như hiện nay. Có thể thấy những tin tức mang tầm quảng cáo đã không còn được người tiêu dùng quan tâm. Họ đã bắt đầu cảm tháy nhàm chán trước quảng cáo hay tin tức. Vì thế, để quảng cáo hiệu quả, chỉ những tin với nội dung mới lạ, hấp dẫn mới có thể thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Bạn có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào cuối tuần, sau đó thông qua truyền miệng, thực khách sẽ đến với quán cà phê của bạn để sử dụng dịch vụ và hưởng chương trình khuyến mãi. Đây là một trong những cách hiệu quả nhất trong việc áp dụng phương thức quảng cáo thông qua truyền  miệng. Sự mới mẻ, độc đáo chính là yếu tố quan trọng trong quảng cáo truyền miệng.

 

Kinh doanh cà phê thành công nhờ bí quyết quảng cáo cà phê truyền miệng hiệu quả

 

Tạo nên sự tranh cãi

Những vấn đề gây tranh cãi thường thu hút sự quan tâm của công chúng. Chỉ có điều, gây tranh cãi “luôn là con dao hai lưỡi” và quán cafe luôn phải “nắm đằng chuôi” trong quá trình tiếp thị.

Muốn thu hút sự chú ý của thực khách, bạn có thể đưa ra một đề tài như quán cafe của bạn nên lấy biểu tượng nào để làm logo chẳng hạn. Cuộc trưng cầu ý kiến này chắc chắn sẽ gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Sau một thời gian dài tranh luận, chắc chắn quán cà phê của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn.

 

Tạo sự hiếu kỳ cho khách hàng

Sự hiếu kỳ có trong mỗi con người. Vì thế, bạn có thể áp dụng điều này trong nghệ thuật quảng cáo và kinh doanh cà phê của mình. Với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn và kỳ bí là một phương thức hiêu quả để đạt được thành công trong quảng cáo truyền miệng. Khi tiếp thị, nên cố gắng đưa vào nội dung quảng cáo truyền miệng một chút yếu tố thần bí, kích thích thói quen hiếu kỳ của những người xung quanh.

Có thể nói rằng, quảng cáo bằng hình thức truyền miệng là lâu đời nhất. Thế nhưng, nó lại luôn luôn đem đến hiệu quả cao nếu chúng ta biết xử lý một cách linh hoạt và được sự trọ giúp của công nghệ hiện đại như truyền thông, internet,…

 

Kinh doanh cà phê thành công nhờ bí quyết quảng cáo cà phê truyền miệng hiệu quả

 

Hy vọng qua bài viết, các chủ đầu tư kinh doanh cà phê thể phần nào nắm được cách thức quảng bá qua nghệ thuật truyền miệng này. Chúc các bạn thành công.

Liên hệ tổng đài tư vấn mở quán cà phê 24/7 hỗ trợ tư vấn nhiệt tình kể cả ngày nghỉ Lễ, Tết

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

 Tags: vi sao nen hoc pha che chuyen nghiep khi muon mo quan kinh doanh do uong, nhung mau thiet ke dep danh cho quan ca phe, nen hay khong nen tu bo khi kinh doanh ca phe that bai, bi quyet kinh doanh mo quan ca phe thanh cong.

 

Kinh doanh cà phê thành công nhờ bí quyết quảng cáo cà phê truyền miệng hiệu quả
Đánh giá sản phẩm