Chiến lược kinh doanh cà phê theo hình thức vỉa hè TPHCM

Có rất nhiều hình thức và mô hình kinh doanh cà phê trên thị trường hiện nay như kinh doanh theo chuỗi cửa hàng, take away, online… Một trong số đó phải kể đến đó chính là kinh doanh cà phê theo mô hình vỉa hè. Vỉa hè luôn là địa điểm hấp dẫn dành cho những vị khách thích tụ tập bạn bè và ưa thích không gian thoải mái. Bạn đừng lầm tưởng việc kinh doanh theo mô hình này không mang lại lợi nhuận, mà ngược lại sẽ mang lại lợi nhuận đáng ngạc nhiên cho chủ đầu tư. Thế nhưng, làm sao để có thể kinh doanh cà phê theo mô hình vỉa hè thành công và có doanh thu cao thì nhiều người lại chưa biết cách. Tam Long Group xin chia sẻ cho bạn những thông tin trong vài viết sau đây nhé.

 

Chiến lược kinh doanh cà phê theo hình thức vỉa hè TPHCM

 

Mang lại chất lượng trong ly đồ uống

Chất lượng đồ uống sẽ một phần quyết định sự thành công trong việc kinh doanh quán. Vì thế, bạn cần mang lại cho khách hàng những sản phất càng ngon, càng bắt mắt thì việc bán hàng càng dễ dàng, vấn đề thu lại lợi nhuận sẽ không còn là vấn đề khó khan. Ngoài ra, các ly đồ uống của bạn phải nâng cấp liên tục để thỏa mãn khách hàng về chất lượng cũng như phong cách phục vụ của quán.

Bạn cũng nên đầu tư cho những ly đồ uống mang đi của mình bằng việc in logo trên ly nhựa, bịch nilon được thiết kế ôm sát, ly cầm tạo sự tiện lợi cho người mua mang đi. Nếu bạn có đủ chi phí, bạn nên đầu tư thêm vào phần bao bì sản phẩm để thỏa mãn người mua hàng.

 

Chiến lược kinh doanh cà phê theo hình thức vỉa hè TPHCM

 

Yếu tố giá cả

Đây là việc mà các chủ quán đầu tư cần khéo léo lựa chọn ra mức giá phù hợp với khu vực, cũng như là đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng đến. Chắc chắn rằng, mức giá của ly đồ uống dành cho quán vỉa hè sẽ không thể cao bằng mức giá của quán cà phê được đầu tư mặt bằng, trang trí kĩ lưỡng. Giá của đồ uống đôi khi cũng nhìn mặt khách mà định. Chính việc chia mức giá theo đúng khu vực tiềm năng mà người bán có thể thu được nhiều lợi nhuận.

Mặt bằng

Để tìm được mặt bằng lý tưởng thì việc xác định đối tượng khách hàng tiềm năng và tập trung sức đánh trọng điểm ở khu vực đó là một gợi ý dành cho bạn. Chẳng hạn, khách hàng của bạn đánh vào học sinh, sinh viên thì địa điểm gần trường học là vô cùng lý tưởng. Ngoài ra, địa điểm lựa chọn cần sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát thì khách hàng mới có thể ngồi thưởng thức ly đồ uống của bạn.

Trang bị thêm thiết bị wifi

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Vì thế, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì việc trang bị cho quán của mình một thiết bị truyền song wifi là vô cùng cần thiết. Chưa kể đến việc, khi có wifi, khách hàng có thể dễ dàng check in quán của bạn để giới thiệu đến nhiều người hơn. Đây cũng là cách để khách hàng vô tình PR giúp quán của bạn đấy.

 

Chiến lược kinh doanh cà phê theo hình thức vỉa hè TPHCM

 

Nói chung, mọi hoạt động kinh doanh đều có một chiến lược dài hạn. Riêng đối với những hoạt động buôn bán nhỏ tự phát như vỉa hè, dù là không có một kế hoạch cụ thể, nhưng để có được lợi nhuận cao thì cần có một chiến lược như Tam Long Group vừa nêu ra cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang đang còn nhiều thắc mắc và gặp khó khăn trong vấn đề kinh doanh thì hãy liên hệ ngay tổng đài ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bạn nhé. Chúc bạn thành công.

Tag: lam the nao de kinh doanh quan ca phe theo mo hinh cap he bet thanh cong, tai lieu ve kinh doanh quan ca phe, dia diem day hoc pha che uy tin va chat luong tai TPHCM, nen hay khong nen tu bo khi kinh doanh quan cap he that bai.

 

Chiến lược kinh doanh cà phê theo hình thức vỉa hè TPHCM
Đánh giá sản phẩm